33 năm Dielac Alpha Gold hỗ trợ trẻ em phát triển toàn diện Leave a comment

Sản phẩm Dielac Alpha Gold được thiết kế phù hợp thể trạng trẻ em Việt Nam, hỗ trợ bé phát triển toàn diện, theo nhãn hàng.

Hơn ba thập kỷ qua, Dielac Alpha Gold đã đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt Nam. Được nhiều bậc cha mẹ tin dùng, Dielac Alpha Gold không chỉ là cái tên gắn liền với giai đoạn đầu đời của nhiều thế hệ trẻ em, mà còn là biểu tượng cho ngành sữa nói chung. Là thương hiệu có tên tuổi về dinh dưỡng toàn diện thuộc sở hữu của Vinamilk – công ty sữa lớn nhất Việt Nam, Dielac Alpha Gold không ngừng được nghiên cứu, phát triển để tiệm cận và thích nghi theo đúng tình hình thực tế.

Dinh dưỡng đủ và đúng trong những năm tháng đầu đời ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển thể chất, trí lực của trẻ, theo tài liệu của Quỹ Nhi đồng Liên hợp Quốc – UNICEF. Trong bài viết về dinh dưỡng của bé trong giai đoạn đầu đời, UNICEF nhấn mạnh: “Trẻ em cần nguồn dinh dưỡng đúng vào đúng thời điểm để phát triển khoẻ mạnh, toàn diện và phát huy tối đa tiềm năng của mình”.





Phòng nghiên cứu của Vinamilk. Ảnh: VNM

Phòng nghiên cứu của Vinamilk. Ảnh: VNM

Để đáp ứng dinh dưỡng đầu đởi của trẻ theo khuyến nghị của Tổ chức Nông lương (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (WTO), Dielac Alpha Gold sử dụng nhiều thành phần nguyên liệu được nhập khẩu từ Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới Chris Hansen (Đan Mạch). Sản phẩm Dielac Alpha Gold đã cải tiến công thức với hệ dưỡng chất Complet-IQ, cung cấp 4 lợi ích nền tảng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện. Trên cơ sở y học thực chứng, các lợi ích dinh dưỡng này được thông qua nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả rõ rệt trên trẻ em Việt Nam. Cụ thể, Dielac Alpha Gold giúp trẻ phát triển toàn diện, bao gồm: tăng sức đề kháng, tăng chiều cao, phát triển trí não, tăng cân và tiêu hoá khoẻ.

Cho đến khi trẻ 6-8 tuổi, hệ miễn dịch của trẻ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Bên cạnh vaccine, dinh dưỡng là chìa khoá vàng để củng cố sức đề kháng, giúp cơ thể trẻ xây dựng “lá chắn thép” chống lại bệnh tật. Dielac Alpha Gold bổ sung sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ dồi dào kháng thể, kết hợp cùng các vi chất thiết yếu như kẽm, selen, vitamin A, D3, C giúp tăng cường sức đề kháng, giúp chống lại các bệnh nhiễm khuẩn. Theo một nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng, Bộ Y tế với trẻ 2-5 tuổi tại một số xã thuộc tỉnh Bắc Kạn năm 2016, Dielac Alpha Gold giúp giảm đến 50% tỉ lệ nhiễm khuẩn đường hô hấp trên ở trẻ.

Bên cạnh hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, Dielac Alpha Gold chứa nhiều thành phần hỗ trợ trẻ tăng chiều cao. Ngoài yếu tố di truyền, nguồn dinh dưỡng ưu việt kết hợp cùng nhiều yếu tố khác như lối sống năng động, hoạt động thể lực, tập luyện hợp lý, ngủ đủ giấc… chính là bệ phóng giúp trẻ phát triển chiều cao. Vitamin K2 trong Dielac Alpha Gold, cùng với canxi và vitamin D3 giúp hỗ trợ xây dựng hệ xương và răng chắc khoẻ, phát triển chiều cao tối ưu. Nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng, thực hiện tại Bắc Kạn năm 2016 cũng cho thấy Dielac Alpha Gold giúp trẻ tăng chiều cao hơn 30% so với trẻ không sử dụng sản phẩm.





Dielac Alpha Gold chứa nhiều thành phần giúp trẻ tăng sức đề kháng, tăng chiều cao, phát triển trí não, tăng cân và tiêu hoá khoẻ. Ảnh: ShutterStock

Dielac Alpha Gold chứa nhiều thành phần giúp trẻ tăng sức đề kháng, tăng chiều cao, phát triển trí não, tăng cân và tiêu hoá khoẻ. Ảnh: ShutterStock

Theo tài liệu của Trung tâm Phát triển trẻ em, thuộc Đại học Harvard (Mỹ), những năm đầu đời là giai đoạn “vàng” mà các bậc cha mẹ cần tận dụng để trẻ có thể phát triển tối đa tiềm năng trí não, đặc biệt là khả năng ghi nhớ, nghe nhìn và ngôn ngữ. DHA là dưỡng chất đặc biệt cần thiết cho sự phát triển thị giác và não bộ vì có tỉ lệ rất cao trong chất xám, quyết định trí thông minh và độ nhạy bén của các neuron thần kinh. Với công thức mới bổ sung gấp 3 lần DHA so với Dielac Alpha 4, Dielac Alpha Gold đã được chứng minh lâm sàng giúp tăng khả năng ghi nhớ đến 5 lần, cũng như cải thiện đáng kể khả năng giao tiếp xã hội và giải quyết vấn đề ở trẻ.

Với 36 dưỡng chất và hàng tỷ lợi khuẩn giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột, Dielac Alpha Gold còn hỗ trợ hệ tiêu hoá của trẻ khoẻ mạnh, từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn, trẻ nhờ vậy tăng cân khoẻ mạnh. Kết quả nghiên cứu lâm sàng của Viện Dinh dưỡng năm 2016 cho thấy sản phẩm giúp giảm tỉ lệ trẻ bị tiêu chảy và đi phân sống đến 57% và tỉ lệ tăng cân tốt hơn đến 2 lần.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Dielac Alpha Gold đã đạt giải thưởng “Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam” do Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn tổ chức năm 2014.

Diệp Chi

33 năm Dielac Alpha Gold hỗ trợ trẻ em phát triển toàn diện - 2

Dielac Alpha Gold 4 với hệ dưỡng chất Complet-IQ hỗ trợ phát triển toàn diện. Sản phẩm bổ sung sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ giúp tăng đề kháng và vitamin K2 tự nhiên giúp tăng chiều cao.

– Hỗ trợ tăng sức đề kháng: sữa non 24h giàu kháng thể cùng với khoáng chất kẽm, selen và vitamin A, C, D.
– Giúp trẻ tăng cân, tiêu hoá khoẻ: 36 dưỡng chất, hệ lợi khuẩn cùng chất xơ hoà tan Inulin và FOS.
– Hỗ trợ phát triển não bộ: gấp 3 lần DHA đáp ứng khuyến nghị của FAO/WHO, kết hợp cùng cholin, taurin và lutein.
– Hỗ trợ phát triển xương và chiều cao: vitamin K2 tự nhiên cùng hàm lượng canxi và vitamin D cao, tỉ lệ canxi và phốt pho thích hợp.

Trả lời

2.4989