Bí quyết chinh phục thị trường của nhân sâm Daedong Korea Ginseng Leave a comment

Nhân sâm Daedong chinh phục thị trường dựa vào nguyên liệu chất lượng và công nghệ sản xuất hiện đại.

Nhân sâm là “quốc bảo” của Hàn Quốc, được khai thác và sử dụng từ hàng nghìn năm trước. Hàn Quốc cũng là nước trồng, chế biến và xuất khẩu các sản phẩm từ sâm lớn nhất thế giới với nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Daedong Korea Ginseng.

Daedong Korea Ginseng nằm trong top 13 thương hiệu nhân sâm được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc năm 2021. Các sản phẩm của Daedong được xuất khẩu sang 18 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Từ nhiều năm nay Daedong chinh phục thị trường trong nước và quốc tế nhờ vào bí quyết từ nguồn nguyên liệu chất lượng và công nghệ sản xuất hiện đại.

Nhân sâm rất “kén” môi trường nuôi dưỡng, trồng ở các khu vực khác nhau sẽ cho chất lượng khác nhau. Nhân sâm dùng làm nguyên liệu cho những sản phẩm của Daedong được trồng tại phía Nam tỉnh Chungcheong, Hàn Quốc. Đây là khu vực có điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng thuận lợi để trồng ra những củ sâm có chất lượng cao ở Hàn Quốc, kết hợp với quy trình giám sát trồng, chăm sóc, phân loại một cách kỹ lưỡng, Daedong luôn đảm bảo nguyên liệu sử dụng cho những sản phẩm của mình là những củ sâm đủ 6 năm tuổi, đạt chất lượng cao.

Nhân sâm tươi sau quy trình kiểm soát chất lượng và làm sạch, sẽ trải qua 3 đến 4 lần hấp sấy để tạo thành hồng sâm hoặc qua 9 lần hấp sấy để thành hắc sâm. Nếu sấy khô theo cách truyền thống bằng sức nóng mặt trời, hồng sâm – hắc sâm sẽ bị giảm sút về thành phần dưỡng chất. Để khắc phục điều này, tại Daedong, nhân sâm được sấy khô bằng công nghệ sử dụng đá elven – một loại đá nóng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Công nghệ này vừa giúp các sản phẩm của Daedong lưu giữ trọn vẹn thành phần dinh dưỡng, vừa bảo quản được lâu hơn.

Kết hợp với đó là hệ thống sản xuất tập trung Fusion mới – công nghệ hiện đại trong lĩnh vực chiết xuất và cô đặc sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Thông thường, trong quá trình sản xuất tinh chất hồng sâm tự nhiên, các thành phần saponin trong nhân sâm thường gây ra bọt khí nên phải dùng chất khử bọt. Tuy nhiên, hệ thống sản xuất tập trung Fusion mới thì không cần sử dụng chất khử bọt. Nhờ đó, hồng sâm – hắc sâm có hương vị thơm ngon và giữ được tối đa các thành phần dược lý như: Ginsenosides, các polysaccharide có tính axit, các protein hòa tan trong nước…





Daedong có hệ thống đại lý trải dài toàn quốc. Ảnh: Daedong

Daedong có hệ thống đại lý trải dài toàn quốc. Ảnh: Daedong

Thành lập từ năm 2002, Daedong là một trong những doanh nghiệp lớn đi đầu tại Hàn Quốc trong việc nghiên cứu, sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm nhân sâm. Đến nay, Daedong đã sở hữu hơn 55 thiết bị sản xuất cho đa dạng các loại sản phẩm, hơn 37 bằng sáng chế, chứng chỉ, chứng nhận và các giải thưởng. Năng lực sản xuất hàng năm lên tới 8.280 tấn. Sản phẩm của Daedong đa dạng từ sâm tươi, hồng sâm, thái cực sâm, hắc sâm cho tới các sản phẩm kết hợp dựa trên nguyên liệu thảo dược bổ dưỡng khác. Những sản phẩm này không chỉ được ưa chuộng tại thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu và có kế hoạch xúc tiến xuất khẩu sang 20 quốc gia.





Khách hàng tham khảo sản phẩm của Deadong tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Daedong

Khách hàng tham khảo sản phẩm của Deadong tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Daedong

Với định hướng “Chất lượng cao quyết định sự hài lòng của khách hàng”, Daedong luôn nỗ lực nghiên cứu, đổi mới, giám sát nghiêm ngặt để cho ra đời những sản phẩm an toàn, chất lượng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Daedong Korea Ginseng được Chính phủ Hàn Quốc và Thống đốc tỉnh Chungcheongnam khen thưởng, công nhận là doanh nghiệp tiêu biểu có đóng góp cho ngành chế biến nông sản Hàn Quốc. Năm 2017, dòng sản phẩm hắc sâm (Ginssen) được bình chọn là “Sản phẩm văn hóa xuất sắc” bởi Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hàn Quốc.

Tiểu Chi

Sở hữu thương hiệu nhân sâm nổi tiếng Hàn Quốc với phí 0 đồng.

Các sản phẩm của Daedong Korea Ginseng đã có mặt hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam với hơn 40 đại lý trực thuộc và gần 1.000 nhà phân phối trên toàn quốc. Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của Daedong Korea Ginseng tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều đã được kiểm tra đúng tiêu chuẩn chất lượng, xác nhận công bố phù hợp quy định và công dụng được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận cấp phép.

VHP đang tìm kiếm đại lý hợp tác thương hiệu, phân phối các sản phẩm của Daedong Korea Ginseng trên toàn quốc với nhiều quyền lợi hấp dẫn:
– Phí nhượng quyền 0 đồng.
– Chiết khấu cao, hỗ trợ thanh toán linh động nhiều hình thức.
– Thu hồi vốn nhanh từ 3-6 tháng hoạt động.
– Giá thành cạnh tranh trực tiếp không qua các cấp trung gian.
– Hóa đơn VAT và giấy chứng nhận sản phẩm đầy đủ.
– Hỗ trợ sát sao, song hành cùng đại lý phát triển bán hàng, phát triển hình ảnh thương hiệu đại lý, các hoạt động đào tạo, marketing online hoặc offline, được giới thiệu khách hàng hoặc đại lý mua hàng.
Các đại lý có nhu cầu hợp tác vui lòng liên hệ:
Trụ sở Daedong Korea Ginseng, nhà máy: 586, Đường Nambuk, Mukbuk-myeon, Geumsan-gun, Chungnam.
Showroom tại Việt Nam: 78 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Email: [email protected]. Hotline: 1900888856. Xem thông tin tại Website, Facebook.

Trả lời