Công nghệ mổ cận CLEAR giúp đôi mắt sáng Leave a comment

Công nghệ Clear thế hệ mới giúp điều trị cận và loạn thị, hạn chế tối đa tác động lên bề mặt giác mạc, thời gian khoảng 15 phút.

Công nghệ CLEAR đến từ thương hiệu Ziemer (Thụy Sỹ). Đây là phương pháp phẫu thuật tật khúc xạ để điều trị cận thị, loạn thị có thời gian phục hồi thị giác nhanh chóng. CLEAR được kỳ vọng là công nghệ điều trị khúc xạ có thể hạn chế các biến chứng hậu phẫu cho bệnh nhân.

Không tạo vạt giác mạc, xâm lấn tối thiểu

Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Việt Can – đơn vị nhập khẩu hệ thống máy Femto LDV Z8 cho biết, nhờ vào phương pháp không tạo vạt giác mạc cùng với đường mổ nhỏ 2 mm, các lớp trên cùng của giác mạc chỉ chịu sự tác động ở mức tối thiểu, đảm bảo được sự ổn định về kết cấu cơ sinh học của mắt. Các lợi thế này giúp giảm thiểu tình trạng khô mắt sau phẫu thuật, hạn chế các biến chứng cho bệnh nhân.





Công nghệ CLEAR giúp trị cận, loạn thị không tạo vạt giác mạc. Ảnh: Ziemergroup

Công nghệ CLEAR giúp trị cận, loạn thị không tạo vạt giác mạc. Ảnh: Ziemergroup

Giảm biến chứng, tăng hiệu quả điều trị

Đại diện Công ty Việt Can chia sẻ thêm, CLEAR sở hữu công nghệ laser hiện đại với mức năng lượng thấp, giúp giảm thiểu các tổn thương gây ra cho mô giác mạc. Kết hợp với tốc độ xung cao, CLEAR tạo nên bề mặt cắt nhẵn mịn, mang lại chất lượng thị lực cao và khả năng hồi phục thị lực của bệnh nhân diễn ra nhanh chóng hơn.

Công nghệ này tích hợp tùy chọn OCT trong phẫu thuật. Hình ảnh OCT sắc nét giúp bác sĩ quan sát và kiểm soát tốt hơn từng bước trong quá trình phẫu thuật, cho phép phát hiện những vấn đề khác mà mắt bệnh nhân gặp phải.





Bác sĩ mổ cận cho bệnh nhân bằng công nghệ CLEAR. Ảnh: Ziemergroup

Bác sĩ mổ cận cho bệnh nhân bằng công nghệ CLEAR. Ảnh: Ziemergroup

Nhẹ nhàng không đau

Theo đại diện Việt Can, không sử dụng laser năng lượng cao, cũng không sử dụng dao; laser của CLEAR ứng dụng mức năng lượng thấp cho một ca điều trị nhẹ nhàng và không đau, từ đó, giảm bớt áp lực tâm lý cho bệnh nhân, tạo sự thoải mái và yên tâm khi điều trị.

Thời gian điều trị nhanh chóng

Quy trình phẫu thuật thường kéo dài khoảng 15 phút với bước hiệu chỉnh bằng laser từ 35-40 giây, bệnh nhân có thể về nhà ngay sau khi kết thúc điều trị. Bệnh nhân cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng dài và quá trình lành vết mổ cũng như phục hồi thị lực nhanh chóng hơn.

Công nghệ CLEAR đã tại Việt Nam

Một số các bệnh viện lớn chuyên về nhãn khoa đã đưa vào sử dụng hệ thống máy Femto LDV Z8 với công nghệ phẫu thuật tật khúc xạ CLEAR. Đại diện Việt Can cho biết thêm, vào tháng 6 này, với sự đồng hành của công ty Việt Can, tập đoàn Ziemer sẽ có mặt tại Việt Nam để chính thức công bố hệ thống Femto LDV Z8. Buổi họp báo sẽ diễn ra tại TP HCM vào thứ 4, ngày 8/6/2022. Điều này góp phần khẳng định sự có mặt của Femto LDV Z8 tại thị trường Việt Nam, một hệ thống công nghệ được nâng cao chất lượng trong trang thiết bị hiện đại, cung cấp thêm những giải pháp điều trị tật khúc xạ mới cho bác sĩ và bệnh nhân Việt Nam.

Ngọc An

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Việt Can. Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 5, 781/C1 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP HCM. Điện thoại: (+84) 28 6290 8200. Fax: (+84) 28 6290 8230.

Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, 110 Bà Triệu, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: (+84) 24 6261 1511. Fax: (+84) 24 6261 1311.

Trả lời