EUPC đồng hành cùng runner dự VM Quy Nhơn Leave a comment

Mỗi runner dự VM Quy Nhơn được tặng một tuýp kem bảo vệ da Baifem K trong túi race-kit, cùng nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm tại gian hàng EUPC.

Đây là lần đầu tiên Tập đoàn Dược mỹ phẩm châu Âu (EUPC GROUP) đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn. Nhà cung ứng EUPC mang đến sự kiện gần 1,5 tấn hàng hóa với khoảng 50 mã hàng dược mỹ phẩm chăm sóc da, tóc. Gian hàng của EUPC tại quảng trường Nguyễn Tất Thành cũng mang đến cho runner nhiều combo bán hàng ưu đãi, sản phẩm đồng giá và nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua, tham gia minigame tại gian hàng.





Runner tham quan tại gian hàng của EUPC tại VM Quy Nhơn. Ảnh: Phước Tuấn

Runner tham quan tại gian hàng của EUPC tại VM Quy Nhơn. Ảnh: Phước Tuấn

Bên cạnh đó, EUPC còn tặng mỗi runner tham gia VM Quy Nhơn một tuýp Baifem K Gel Hoàng cầm bảo vệ dịu nhẹ trong túi race-kit. Đây là sản phẩm dược mỹ phẩm có xuất xứ từ Ba Lan, chiết xuất từ dược liệu quý là Hoàng cầm, chứa hàm lượng cao flavoniod, giúp giảm viêm, chống oxy hóa, bảo vệ niêm mạc, da trước tổn thương, mẩn đỏ, ngứa khó chịu… Sản phẩm Baifem K được nhiều runner đánh giá là hiệu quả, hữu ích khi chạy dưới thời tiết nắng tại Quy Nhơn. Gel Hoàng cầm Baifem K hiện được bán trong hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu.

Nói về lần bắt tay cùng VnExpress Marathon, bà Văn Thị Ngọc Hải – Chủ tịch EUPC đánh giá đây là sự kiện marathon có sức ảnh hưởng lớn nên mong muốn đồng hành lâu dài. “Chúng tôi tin các sản phẩm dược mỹ phẩm nhập khẩu từ châu Âu do EUPC cung ứng cho thị trường Việt Nam có thể giúp các vận động viên chăm sóc, làm sạch làn da, hạn chế các tình trạng dị ứng, mẫn ngứa, tổn thương khi thi đấu dưới trời nắng nóng tại Quy Nhơn. Đồng hành cùng giải cũng là cách giúp sản phẩm của chúng tôi đến gần hơn với người dùng”, bà Ngọc Hải chia sẻ.





Runner nhận sản phẩm từ EUPC. Ảnh: Phước Tuấn

Runner nhận sản phẩm từ EUPC. Ảnh: Phước Tuấn

EUPC hiện là đối tác cung ứng dược mỹ phẩm cho các bệnh viện chuyên khoa, đa khoa, trung tâm khám chữa bệnh, thẩm mỹ viện, spa…tại hơn 40 tỉnh thành. Các sản phẩm từ EUPC cung ứng giúp giải quyết các bệnh, vấn đề về da như mụn trứng cá, viêm da cơ địa, chàm eczema, rụng tóc bệnh lý, môi khô nứt, nấm móng kẽ, biến đổi sắc tố da, hăm da do tã bỉm,..

Theo bà Ngọc Hải, EUPC hiện phân phối rất nhiều sản phẩm đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến và ưa chuộng như Ziaja (thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 Ba Lan) dùng hỗ trợ điều trị và chăm sóc da bị viêm cơ địa, da khô; Farmona Sun – sản phẩm chống nắng không chứa dầu; Dermacos Anti-Acne – hỗ trợ điều trị da mụn trứng cá; Radical Med – ngừa gầu, trị rụng tóc….

Hoài Phương

Trả lời