Phòng và hỗ trợ điều trị ung thư bằng tinh chất Fucoidan Leave a comment

Hợp chất Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu mozuku có khả năng ngăn ngừa sự phát triển tế bào ung thư và bảo vệ các tế bào khỏe mạnh của cơ thể.

Tảo nâu mozuku xuất hiện phổ biến trong bữa ăn của người Nhật từ thế kỷ 17 đến nay. Đảo Okinawa là một trong những vựa tảo nâu mozuku lớn của Nhật Bản, nơi có nguồn nước sạch và không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường. Theo các nghiên cứu, hàm lượng Fucoidan tinh khiết được tìm thấy trong tảo mozuku có nguồn gốc từ Okinawa rất cao.

Fucoidan được chỉ ra có thể ngăn chặn được sự tăng sinh của tế bào ung thư bằng cách ức chế quá trình nguyên phân bất thường của chúng và điều chỉnh chu kỳ tế bào. Từ đó, nó ức chế sự di căn của tế bào ung thư sang các cơ quan khác của cơ thế.

Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Khoa học Quốc tế Nature của Anh năm 2017 cũng chỉ ra Fucoidan có trong rong biển Mozuku góp phần hỗ trợ làm giảm kích thước khối u nhờ cơ chế tự hủy diệt (Apoptosis). Các tế bào ung thư vốn không tuân theo cơ chế Apoptosis bởi cấu trúc bất thường, chúng chỉ lớn lên và di căn. Tuy nhiên, Fucoidan có thể kích hoạt các tín hiệu Apoptosis lên tế bào ung thư, đưa các tế bào này theo hướng tự hủy diệt mà không gây ảnh hưởng đến các tế bào bình thường.





Tảo nâu Mozuku tại đảo Okinawa Nhật Bản là nguyên liệu chính để chiết xuất Fucoidan có độ tinh khiết cao. Ảnh: Yo Group

Tảo nâu Mozuku tại đảo Okinawa Nhật Bản là nguyên liệu chính để chiết xuất Fucoidan có độ tinh khiết cao. Ảnh: Yo Group

Bên cạnh đó, theo Trung tâm Y học cao cấp Arizona (Mỹ), Fucoidan còn có khả năng ngăn ngừa sự hình thành mạch máu, cắt đứt nguồn cung cấp dinh dưỡng và oxy nuôi sống khối u, làm giảm kích thước của chúng. Fucoidan có khả năng kích hoạt các tế bào miễn dịch tự nhiên của cơ thể như tế bào NK, Tế bào T, tế bào P53, giúp ức chế được virus gây suy giảm miễn dịch, kể cả virus tiêu chảy và virus cúm, đã được nghiên cứu lâm sàng bởi các nhà nghiên cứu Nhật bản,

Ngoài tảo nâu mozuku, chất Fucoidan còn có thể tìm thấy trong tảo bẹ mekabu và wakame, có chứa nhiều chất hỗ trợ làm chậm lão hóa và có khả năng ức chế sự hình thành các mạch máu mới xung quanh tế bào ác tính. Wakame cũng là một thành phần được khuyến khích cho những người có cholesterol cao. Nó giàu fucoxanthin góp phần giúp kích thích gan tăng sản xuất DHA, được biết đến với tác dụng làm giảm mức cholesterol LDL (tức cholesterol xấu) trong cơ thể.

Theo Viện nghiên cứu Fucoidan NPO (Nhật Bản), khi kết hợp Fucoidan từ tảo mozuku và mekabu cùng nấm agaricus với sẽ thúc đẩy cơ chế tự diệt Apoptosis diễn ra mạnh hơn, tăng khả năng cải thiện sức khỏe người bệnh thay vì sử dụng riêng lẻ từng loại. Nấm agaricus chứa hoạt chất beta-glucans có khả năng kích thích các tế bào miễn dịch của cơ thể (gồm đại thực bào và tế bào diệt tự nhiên), hỗ trợ chống lại các chất lạ hoặc virus.

PGS.TS. Bác sĩ Trần Đình Toán, Nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Lâm sàng, cho hay mỗi người cần chú ý chế độ ăn uống, tập luyện cũng như bổ sung thêm những sản phẩm chất lượng cao để cải thiện và nâng cao sức khỏe tổng thể. Việc bổ sung các sản phẩm chứa Fucoidan sẽ có tác động tích cực trong phòng chống cũng như hỗ trợ điều trị ung thư.





Ông Yamanaka Toshinori, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty Nakanihon Capsule, cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Nhật Bản đến thị trường Việt Nam. Ảnh: Yo Group

Ông Yamanaka Toshinori, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty Nakanihon Capsule, cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Nhật Bản đến thị trường Việt Nam. Ảnh: Yo Group

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những sản phẩm chứa thành phần Fucoidan, trong đó có sản phẩm Nano Fucoidan Premium. Theo Bác sĩ Toán, công nghệ sản xuất nano là công nghệ tinh chế siêu vi, khiến các thành phần trong sản phẩm cuối cùng sẽ được tinh chế dưới dạng siêu nhỏ nhằm tăng khả năng hấp thụ. Ở sản phẩm viên uống Nano Fucoidan Premium, Nano Fucoidan trong sản phẩm có kích thước nhỏ hơn gấp nhiều lần so với thành phần Fucoidan thông thường, làm tăng khả năng hấp thụ của cơ thể gấp 10 lần, cho tác dụng nhanh và rõ hơn trong thời gian ngắn, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ làm giảm kích thước các khối u trong cơ thể.





Nano Fucoidan Premium bào chế Fucoidan ở dạng Nano, tăng độ hấp thụ lên 10 lần so với thông thường. Ảnh: Yo Group

Nano Fucoidan Premium bào chế Fucoidan ở dạng Nano, tăng độ hấp thụ lên 10 lần so với thông thường. Ảnh: Yo Group

Sản phẩm Nano Fucoidan Premium còn kết hợp thêm các loại nấm có chứa hàm lượng cao chất Betaglucan như Nấm thượng hoàng, Nấm thái dương, Nấm súp lơ, Nấm linh chi. Các loại nấm này được ví như nấm miễn dịch bởi khả năng tăng cường hoạt hoá tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu thành phần nghệ vàng Okinawa chứa hàm lượng cao Curcumin giúp chữa lành các vết thương, giảm viêm loét dạ dày, cải thiện hệ tiêu hoá, từ đó giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và cơ thể khoẻ mạnh hơn.

“Sau khi sử dụng mỗi ngày 4 viên, tôi thấy rất hiệu quả, ăn ngon, ngủ ngon và sức khỏe cũng cải thiện rất tốt. Tôi có giới thiệu cho một vài người bạn đang phải hoá trị và thấy phản hồi rằng những tác dụng phụ như buồn nôn, chóng mặt đã giảm hẳn khi dùng Fucoidan kết hợp trong quá trình điều trị bằng hóa chất”, – chị Nhung, một trong những người đã sử dụng sản phẩm, chia sẻ.”

Nano Fucoidan Premium là sản phẩm được Công ty YO GROUP và Công ty NAKANIHON CAPSULE hợp tác phát triển. Năm 2018 YO GROUP chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam là Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch vụ Yo. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ YO
Văn phòng Thành phố Hà Nội: 27A ngõ 622 Minh Khai – Vĩnh Tuy– Hai Bà Trưng –TP. Hà Nội
Website: https://yogroup.com.vn
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Anh Ngọc

Trả lời